.

Nghệ thuật tặng quà – Lớp Hướng Dương 03

Advertisemen
Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều phải trải qua việc tặng quà và nhận quà tặng từ người khác. Một năm 365 ngày, có rất nhiều dịp để trao những món quà, dịp sinh nhật, lễ tết, kỷ niệm hay thậm chí tặng quà chỉ để làm vui lòng ai đó. Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau.


🎁 Một câu nói mà ta cần nhớ là: “Quà tặng không quan trọng bằng cách tặng“. Vì vậy, những lời nói và cử chỉ khi gửi tặng món quà tới một ai đó thật quan trọng. Khi một người nhận được một món quà, người đó cảm thấy vui, xúc động vì món quà đó, thì ngay bản thân người tặng là chúng ta cũng cảm thấy rất vui.
🎁 Các bạn nhỏ Hướng Dương 03 đã có một buổi học thú vị và bổ ích, cùng tập những câu nói, những lời chúc tươi vui và ý nghĩa nhất để người nhận cảm nhận được sự quan tâm, chân thành mà vui vẻ. Người nhận cũng học cách nói lời cảm ơn thật nhẹ nhàng tinh tế để người tặng quà thấy mình đã mang đến niềm vui cho người khác.




Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Trường mẫu giáo TOP Hoàng mai - hà Nội - All Rights Reserved - Created By OTVT Green School Blogger