.

Các bé lớp Thủy Tiên 02 cùng nhau thu hoạch rau cải cúc

Advertisemen
🍀 Trải nghiệm thu hoạch rau cải cúc cùng với những bạn nhỏ Thủy Tiên 02, chào đón một ngày học mới vui vẻ bắt đầu.



🍀 Mỗi ngày đến trường là một ngày vui, lại được tiếp thêm những kiến thức mới, có thêm những trải nghiệm mới, đầy thú vị và hấp dẫn.



🍀 Không chỉ được giới thiệu tên những loại rau trong khu vườn, các bạn ấy còn được tìm hiểu những đặc điểm thú vị của mỗi loại rau, sau đó, cùng nhau thu hoạch những luống rau cải cúc xanh non mơn mởn. Những lá rau xanh mát sẽ được chuyển trực tiếp tới bếp ăn và được chế biến thành những bữa ăn thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

🍀 Các bạn ấy đã biết rằng, rau xanh chứa thật nhiều điều tuyệt vời, giúp cân bằng dinh dưỡng và vì chúng giàu ma giê, kali, canxi, sắt, a xít folic và citamin C, nên ăn rau xanh thường xuyên là cách lý tưởng để bổ sung vitamin và muối khoáng.



🍀 Chắc hẳn, qua những khoảnh khắc được thỏa sức vừa học vừa chơi ngoài vườn, các bạn nhỏ sẽ thích mê và thêm yêu thích món rau xanh trong mỗi bữa ăn, bé sẽ không còn từ chối ăn rau xanh nữa.

🍀 Đưa các bé hòa mình gần hơn với thiên nhiên, sớm hình thành cho bé sự hình dung rõ rệt nhất về thế giới xung quanh và biết yêu, biết bảo vệ môi trường.


===============***===============

Trường mầm non Green School Nam Đô

Địa chỉ: 609 Trương Định, Hoàng Mai TP Hà Nội
Điện thoại: 04 3642 5785   –   Hotline: 0979 015 205
Email: info@greenschool.edu.vn
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 Trường mẫu giáo TOP Hoàng mai - hà Nội - All Rights Reserved - Created By OTVT Green School Blogger